MẠNG VIỄN THÔNG G-MOBILE



NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – MẠNG VIỄN THÔNG QUỐC TẾ G-MOBILE

Số lượng cần tuyển: 10 Nam / Nữ


Mô Tả Công Việc:

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông.
- Tiếp nhận báo hỏng, khiếu nại chuyển thông tin cho các đại lý, kỹ thuật xử lý
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp
- Địa điểm làm việc : 280 B Lạc Long Quân – Tây Hồ - Hà Nội


Yêu Cầu Công Việc

- Độ tuổi: Từ 22 – 30.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm đối với những nhân sự có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, hiểu công việc hoặc có kiến thức xã hội tốt.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Tư vấn, Tổng đài viên, Sales, Telesales, Thương mại điện tử … hoặc có tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo, tốc độ đánh máy nhập dữ liệu khá..

Chế độ đãi ngộ
- Thu nhập = LCB + KPI = 3.700.000 – 4.100.000 VNĐ/01 tháng (26 ngày công)
( Sau 11 tháng LCB: 4.050.000 triệu/tháng (26 ngày công) )
- Thời gian đào tạo: 07 – 10 ngày. Hỗ trợ 300.000 VNĐ/ 07-10 ngày đào tạo
- Tham gia BHXH: Sau 6 tháng
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty

Địa điểm và thời gian làm việc.
- Địa điểm làm việc: 280 B Lạc Long Quân – Tây Hồ – Hà Nội.
- Thời gian: 05 ca luân phiên và linh động (không chuyên ca).